Sau khi chinh phục Giải Quán Quân của Cuộc thi EDTECH 2021, DINO tiếp tục chinh phục TOP 5 GIẢI PHÁP XUẤT SẮC NHẤT Cuộc thi Việt Solution 2021 

Sáng ngày 18/10/2021, Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông) cùng Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia – Việt Solution 2021. Ứng dụng giáo trí tiền tiểu học Dino Đi học đã vượt qua hơn 250 dự án công nghệ khác nhau đến từ 17 Quốc Gia, giành GIẢI BA chung cuộc. 

Chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2020, “DINO ĐI HỌC” là ứng dụng giáo trí tiền tiểu học đầu tiên tại Việt Nam áp dụng học thuyết thông minh đa trí tuệ của Giáo Sư Howard Gardner theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất. Tích hợp 5 môn tiêu chuẩn: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Toán Học, Kỹ năng Xã Hội và Thể Chất trong hơn 1.000 bài học độc đáo cùng 10.000 hoạt động học không hề lặp lại sẽ giúp trẻ thúc đẩy phát triển toàn diện 8 vùng thông minh đồng thời phát huy sự chủ động cũng như khả năng giao tiếp tự tin.

Đặc biệt, các hoạt động tương tác khác nhau trong phần mềm ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại nhất: Trí tuệ nhân tạo A.I, nhận diện giọng nói, bộ hình ảnh và âm thanh sáng tạo… sẽ mang đến hình thức trải nghiệm “chơi mà học” thú vị. Qua đó, trẻ nhỏ không chỉ lần lượt lĩnh hội đầy đủ, bài bản các kiến thức và kỹ năng cần thiết mà còn duy trì cảm hứng học tập lâu dài.

Là đơn vị tiên phong số hóa dữ liệu cho trẻ mầm non theo chương trình của Bộ GD&ĐT và cũng là đơn vị đầu tiên lựa chọn ngách tiền tiểu học, lợi thế của DINO đi học là kho nội dung đã được số hóa hoàn toàn, kết hợp với trải nghiệm giáo dục giải trí trên nền tảng công nghệ hiện đại có tính nhân bản cực nhanh.

Tự tin khai phá lĩnh vực EDTECH tại Việt Nam, DINO sở hữu đội ngũ sáng lập rất tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và chuyên sâu về Giáo Dục, Công Nghệ. Đặc biệt là đội ngũ duy nhất tại Việt Nam có khả năng Gamification, tạo ra các chế độ bài học Game-based Learning để có thể xây dựng những sản phẩm chất lượng số made in Việt Nam. 

DINO ĐI HỌC nhận được sự đánh giá cao từ các đơn vị chuyên môn, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Giáo Dục Mầm Non & Tiểu Học đồng thời nhận được phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh. Với lợi thế công nghệ, đồ họa sẵn có và sự đầu tư nghiêm túc bài bản về nội dung để đảm bảo tính Sư Phạm và sự Chuẩn Hóa. Tỉ lệ giữ chân trẻ sau 2 tháng học liên tiếp mỗi ngày của sản phẩm DINO đi học là 70%, trong khi con số này với các sản phẩm khác là 20%.

Với các đối tác viễn thông lớn như Mobifone, Vinaphone, DINO đi học đã đạt tốc độ tăng trưởng thuê bao 75%/năm, riêng đối với nhà mạng Vinaphone đạt 20 triệu thuê bao. Cùng với đó, DINO triển khai thành công đạt 100% với các phụ huynh mua tại 03 trường thực nghiệm lớn nhất Hà Nội là Hoa Hồng, Hoa Thủy Tiên, Hoa Sen. Tính từ tháng 7/2020, DINO đã có 60% khách hàng tiếp tục sử dụng ứng dụng (trung bình 6 tuần đạt 98%). Đây là tỷ lệ phản hồi tích cực về tính hiệu quả của sản phẩm (50.000 học sinh đang theo học, trải nghiệm phản hồi)

Trong thời gian tới, DINO đi học với lộ trình phát triển đa sản phẩm – đa thị trường – đa thị phần, sẽ cho ra mắt DINO VIỆT – phiên bản dành cho trẻ em kiều bào nước ngoài học tiếng mẹ đẻ; DINO ENGLISH – chương trình tiếng Anh, luyện phát âm dành riêng cho trẻ em trên toàn cầu. DINO LIVE WORK – công cụ tạo phiếu bài tập tương tác đa chạm, đa dạng cho giáo viên và trẻ em mầm non, tiểu học. Dự kiến sẽ là công cụ chiến lược để DINO chiếm lĩnh thị trường Giáo Dục Số. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.225.221