Sáng ngày 16/7/2021, cuộc thi chung kết “Tìm Kiếm ngôi sao khởi nghiệp sáng tạo”- Edtech Vietnam 2021 đã diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân- Hà Nội. Dự án Dino Đi Học đã xuất sắc vượt qua 70 ứng cứ viên để giành ngôi vị cao nhất: “Quán quân Ngôi Sao Khởi Nghiệp” .

Chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2020, “DINO ĐI HỌC” là ứng dụng giáo trí tiền tiểu học đầu tiên tại Việt Nam áp dụng học thuyết thông minh đa trí tuệ của Giáo Sư Howard Gardner theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất. Tích hợp 5 môn tiêu chuẩn: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Toán Học, Kỹ năng Xã Hội và Thể Chất trong hơn 1.000 bài học độc đáo cùng 10.000 hoạt động học sẽ giúp trẻ thúc đẩy phát triển toàn diện 8 vùng thông minh đồng thời phát huy sự chủ động cũng như khả năng giao tiếp tự tin.

dino đi học quán quân techfest 2021

Với 4 tiêu chí quan trọng: TOÀN DIỆN – HIỆN ĐẠI – THÚ VỊ – AN TOÀN, DINO đi học đáp ứng đầy đủ các điều kiện đầu ra của trẻ mầm non theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Ứng dụng được cố vấn bởi Hội Đồng thầy cô dày dạn kinh nghiệm đến từ các cơ sở đào tạo Giáo Dục mầm non lớn nhất cả nước đồng thời được Chứng nhận bởi Viện Khoa Học Công Nghệ Giáo Dục và 3 trường mầm non thực nghiệm lớn nhất Hà Nội về tính Sư Phạm – Chuẩn Hóa. DINO đi học được đánh giá là sản phẩm số 1 trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng được tiêu chuẩn cho trẻ mầm non theo chương trình của Bộ GD&ĐT.

DINO ĐI HỌC nhận được sự đánh giá cao từ các đơn vị chuyên môn, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Giáo Dục Mầm Non & Tiểu Học đồng thời nhận được phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh. Với lợi thế công nghệ, đồ họa sẵn có và sự đầu tư nghiêm túc bài bản về nội dung để đảm bảo tính sư phạm và sự chuẩn hóa, DINO vô cùng tự hào về tỉ lệ giữ chân trẻ sau 2 tháng học liên tiếp đối với các sản phẩm khác là 20%, còn với DINO là 70%.

dino đi học quán quân techfest 2021

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực số hóa nội dung cho trẻ tiền tiểu học, DINO đi học cam kết mang lại một hệ sinh thái WILL- WILL-WILL. Ở đó không chỉ có DINO mà người thụ hưởng là giáo viên, phụ huynh học sinh, trẻ em và mang lại những giá trị cao hơn nữa cho cộng đồng

Không phải những chương trình nước ngoài xa xôi, DINO đi học mang lại một chương trình học toàn diện, hiện đại, thú vị, an toàn, bám sát chương trình của Bộ GD&DT dành cho trẻ em toàn quốc.

Tất cả những minh chứng này đều là lời khẳng định chất lượng và sứ mệnh mà DINO ĐI HỌC đã và sẽ luôn mang đến cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện ngày càng tốt hơn để trở thành một chìa khoá giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.225.221